วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เว็บลงสีอัตโนมัติ PaintsChainer สำหรับงงานวาด

สำหรับ PaintsChainer นี่ นักวาดบางคนอาจจะรู้จัก(หรือรู้จักทุกคนเลยฟระ)หรือเคยเห็นเคยใช้กันมาบ้างแล้ว มันคือโปรแกรมลงสีนั่นเอง โดยหลักการของมันคือ จะลงสีตามเส้นที่เราได้ทำการตัดไว้ ซึ่ง หน้าตาเว็บไซต์ก็เป็นแบบนี้

https://paintschainer.preferred.tech/index_en.html



วิธีใช้ก็แค่อัพรูปขึ้นไปบนเว็บไซต์นั้น หลังจากอัพรูปแล้ว เราจะเข้ามาสู้หน้านี้
แล้วก็ทำการแต้มสีตามชอบใจ จากรูปทางฝั่งซ้ายที่เราอัพขึ้นไป แล้วรอสักครู่
รูปทางฝั่งขวาก็จะลงสีให้เราอัตโนมัติ


โดยโหมดการลงสีมีทั้งหมด 3 โหมด นั่นก็คือ






ยังมีเรื่องของการปรับเปลี่ยนลายเส้นอีกด้วย มีอยู่ด้วยกัน 2 ลายเส้น นั่นคือ





จะเห็นได้ว่า ในการลงสีแต่ละจุดยังมีสีเลอะเทอะเปรอะเปื้อนอยู่ ดังนั้น เป็นหน้าที่ผู้ใช้อย่างเราในการแต้มสี



ไม่ยากเลยล่ะ สำหรับคนที่ลงสีไม่เป็น แต่มันมีข้อจำกัดอยู่ค่อนข้างมาก

1. เรื่องการตัดเส้น หากเส้นเปรอะ สีก็จะเลอะเทอะอย่างที่เห็น (ดูมือด้านซ้ายมือเรา และต้นขาด้านขวา)

2. การลงสี บางทีสีอาจลามไปส่วนอื่นด้วย (ตัวอย่างเช่นกระโปรงของเอมิ จะเห็นได้ชัด)

ถ้าลายเส้นดี อาจจะไม่มีปัญหาก็ได้นะ ส่วนเรื่องของสีผม เรื่องของไรผมมีความสำคัญในการลงเฉดสีเช่นกัน จะเทียบให้เห็นความแตกต่างระหว่าง รูปวาดมือมีไรผม กับ รูปลงคอมไม่มีไรผม

1. รูปวาดมือ 2. รูปวาดคอมพ์


ที่เห็นได้ชัดก็คือ สีเปรอะอยู่ทั้ง 2 รูปนั่นเอง เรามีหน้าที่ตัดเส้นกับป้ายสีลงที่ภาพของเรา

เอาล่ะ มาลองดูงานสำเร็จที่ทดลองป้ายดูบ้าง


ดูดีมีระดับขึ้นมากันเลยทีเดียวเชียว (ผมลองพยายามปัดสีที่มือ และขาขวาดูแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้) การป้ายสีก็เสร็จสิ้นลง

เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับเว็บนี้ เผื่อมีบางคนยังไม่รู้จักมัน ถือว่าช่วยได้เยอะเลยทีเดียว สำหรับการใช้เป็นแนวทางในการลงสี

สำหรับวันนี้
また
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ

ที่มา : คลิก
เจ้าของบทความ : คลิก

*โปรแกรมนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ต้องการฝึกฝนตัวเอง แต่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการงานด่วน
งานที่ไม่ต้องการรายละเอียดมาก ยังไงก็ตามการลงสีด้วยตัวเองจะสวยที่สุด


สร้างเกม, ทำเกม, โปรแกรมสร้างเกม, เกม, game สอนสร้างเกม, สอนทำเกม, rm, game guru, eclipse origins online game, pcgame, mobile game #สร้างเกม #ทำเกม #โปรแกรมสร้างเกม #เกม #game #สอนสร้างเกม #สอนทำเกม #rm #game_guru #eclipse_origins #online_game #pcgame #mobile_game

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น